2021 đến nơi, chuẩn bị già thêm 1 tuổi, các nàng đừng tiếc tiền đầu tư kem mắt - Nhịp sống showbiz

0888333123

2021 đến nơi, chuẩn bị già thêm 1 tuổi, các nàng đừng tiếc tiền đầu tư kem mắt

Kem mắt là bảo bối “chống già” cần phải có trong tủ đồ skincare của mỗi người.

Một trong những điểm “tố cáo” tuổi tác rõ ràng nhất chính là đôi mắt nhăn nheo thiếu sức sống. Ngay từ những năm đầu ở ngưỡng đôi mươi, bạn đã nên dùng kem mắt rồi, nếu không muốn tương lai phải hối hận. Dưới đây là 5 ứng viên khá sáng giá để công cuộc chống lão hoá của bạn trở nên hoàn thiện hơn đấy.

Placentor Vegetal Repairing Cream – Eye And Lip Contour

Đầu tiên phải kể đến kem dưỡng mắt có chiết xuất từ tế bào gốc noãn thực vật với phức hợp protein và collagen thuỷ phân của nhà Placentor Vegetal. Sản phẩm này có kết cấu đặc nhưng lại dễ tán cực kỳ. Hơn nữa, kem còn thấm khá nhanh nên dù bạn có layer thêm nhiều bước dưỡng sau đó cũng không thành vấn đề.

Bên cạnh công dụng dưỡng mắt, loại kem thần thánh này có thể tận dụng để dưỡng môi nữa. Mua 1 mà được 2, đây chính ra là giải pháp kinh tế hay ho ra phết đấy.

Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

2021 đến nơi, chuẩn bị già thêm 1 tuổi, các nàng đừng tiếc tiền đầu tư kem mắt - Ảnh 3.

Kem dưỡng mắt quả bơ của nhà Kiehl’s thì đã quá quen với các tín đồ làm đẹp rồi. Tính riêng về công dụng dưỡng ẩm thì em này hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Ai có vùng da quanh mắt quá khô, thiếu sức sống thì có thể tham khảo.

L’Oreal Paris Skincare Revitalift

2021 đến nơi, chuẩn bị già thêm 1 tuổi, các nàng đừng tiếc tiền đầu tư kem mắt - Ảnh 5.

Ở phân khúc bình dân hơn một chút thì có kem mắt của L’Oreal Paris. Sản phẩm này có pro-retionol nên bạn yên tâm là khả năng chống lão hoá của nó cũng rất “ra gì và này nọ” đấy nha. Kem tuy hơi đặc nhưng tán cũng dễ chứ không gây ra hiện tượng vón cục đâu.

Vichy Minéral 89 Eyes Hyaluronic Acid Eye Gel Cream

2021 đến nơi, chuẩn bị già thêm 1 tuổi, các nàng đừng tiếc tiền đầu tư kem mắt - Ảnh 7.

Cũng nằm trong dòng Minéral 89 đình đám, Vichy còn có loại kem mắt này cũng được khen nhiều không kém chai serum quốc dân đâu. Sản phẩm có kết cấu gel thấm khá nhanh, đặc biệt phù hợp cho ai có da dầu. Hơn nữa, thiết kế vòi bơm cũng là một điểm cộng không nhỏ.

Paula’s Choice Clinical Ceramide-Enriched Firming Eye Cream

2021 đến nơi, chuẩn bị già thêm 1 tuổi, các nàng đừng tiếc tiền đầu tư kem mắt - Ảnh 9.

Không chỉ bán những sản phẩm tẩy da chết AHA/BHA nổi tiếng mà Paula’s Choice còn có một chiến binh kem mắt khác cũng đáng để hội làm đẹp lưu tâm. Sản phẩm này sẽ giúp bổ sung collagen cho vùng da dưới mắt, đồng thời giúp vùng da này sáng hơn nữa đó.